ข่าวในกระแสวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

เตือนคนไทยต่างแดน ระวังมิจฉาชีพ


เตือนคนไทยต่างแดน ระวังมิจฉาชีพตีเนียนเป็นเจ้าหน้าที่สถานทูต โทรล้วงข้อมูล

 

เตือนคนไทยในต่างประเทศ มิจฉาชีพตีเนียนแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่จากสถานทูต โทรมาล้วงข้อมูลส่วนตัว พบมีผู้เสียหายจำนวนมาก

วันที่ 22 ธันวาคม 2566 มีรายงานว่า แฟนเพจ พ่อบ้านเยอรมัน ได้โพสต์ข้อความเตือนภัยเกี่ยวกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดยมีข้อความระบุว่า มิจฉาชีพโทรหาคุณในเบอร์ที่คุณใช้ใน EU คุยไทยและแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่

นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนไทยทั้งใน UK จนระบาดมาที่เยอรมนี ใช่! พ่อบ้านเองก็โดนโทรหาเช่นกัน (เบอร์ที่ขึ้นมามันขึ้นเป็นเบอร์ Private Number ครับ) โดยดูแค่จากโพสต์พ่อบ้านที่ผ่านมา หรือหลังไมค์พ่อบ้านนี่เรียกได้ว่ามี "ผู้เสียหายเยอะมาก" กับกลุ่มมิจฉาชีพ ที่โทรมาแล้วแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากสถานทูต แล้วบอกว่า "คุณมีเอกสารตกค้างอยู่กับทางสถานทูต กรุณากดหมายเลขดังต่อไปนี้" 

"หรือมาในลักษณะโทรสอบถามข้อมูลส่วนตัวของคุณ อาทิ วันเดือนปีเกิด" ขอให้คุณต้องระวังให้ดี เพราะทางสถานทูตไม่มีนโยบายโทรมาสอบถามข้อมูลส่วนตัวของคุณทางโทรศัพท์ และทางสถานทูตไม่ใช่สถานที่ที่จะมารับฝากของของคุณเวลาที่มีของส่งมาจากประเทศไทย ซึ่งตอนนี้ระบาดหนักมาก จนทางสถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงลอนดอน ได้ขึ้นประกาศแจ้งเตือนแล้วเป็นที่เรียบร้อย ถึงภัยจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ดังนั้นเวลาที่คุณได้รับสายแปลกๆ 


1. ขอให้ตั้งสติ ให้ดีอย่าประมาท 

2. ถ้าท่านอยู่ในระหว่างการประสานงานเรื่องเอกสารกับสถานทูตอยู่แล้ว ขอให้เช็กให้ดี ก่อนว่าบุคคลที่โทรมานั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตัวจริงหรือไม่

app-facebook
พ่อบ้านเยอรมัน
เมื่อวันพฤหัสบดี

มันโทรหาคุณในเบอร์ที่คุณใช้ใน EU คุยไทยและแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่!!

นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนไทยทั้งใน UK จนระบาดมาที่เยอรมนี ใช่! พ่อบ้านเองก็โดนโทรหาเช่นกัน (เบอร์ที่ขึ้นมามันขึ้นเป็นเบอร์ Private Numberครับ)

โดยดูแค่จากโพสพ่อบ้านที่ผ่านมา หรือหลังไมค์พ่อบ้านนี่เรียกได้ว่ามี

...
{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยออยนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.