ข่าวในกระแสวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

สาวซื้อลูกชิ้นเจ้าอร่อย สังเกตเนื้อด้านในเจอ "ไข่แมลงวัน


สาวซื้อลูกชิ้นเจ้าอร่อย สังเกตเนื้อด้านในเจอ "ไข่แมลงวัน" เรียงเป็นแถว

 

อวสานมื้ออร่อย สาวติดใจกลับมาซื้อ "ลูกชิ้นทอด" ที่ตลาด พอสังเกตดูเนื้อด้านใน เจอ "ไข่แมลงวัน" อยู่เรียงกันเป็นแถว บอกไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัว

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราว ที่สร้างความสยองให้กับหลายคนช่วงนี้ สำหรับข่าวของ "ไข่แมลงวัน" ที่ผู้บริโภคมักเจอตามอาหารประเภทต่างๆ พร้อมแชร์เตือนภัยลงในโซเชียล ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฟอฟา แตงฟา ก็ได้โพสต์ภาพลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุว่า ไม่คิดว่าวันนี้จะมีโอกาสได้มาโพสต์ในกลุ่มเหมือนกัน

เหตุเกิดจากวันหยุดกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แล้วช่วงเย็นจะไปซื้อของกินที่ตลาดนัดแถวบ้าน ช่วงอาทิตย์ก่อนๆ ได้ลองซื้อลูกชิ้นทอดกินแล้วรู้สึกอร่อย อาทิตย์ที่แล้วเลยกลับไปซื้ออีก แฟนกินไปแล้วไม้นึง เราก็เอาออกมากิน กำลังเคี้ยวลูกแรก

เราก็สงสัยว่าเขาใช้ลูกชิ้นแบบไหนทอด ทำไมมันอร่อยจังเลยมองไปที่ลูกชิ้น (ลูกล่างสุดของไม้ ยังไม่ได้กิน) โอ้โห แทบกรี๊ดเลยค่ะ แอบเนียนๆ น้องไข่มาเป็นแถวเลย ลูกแรกที่อยู่ในคอกลืนไม่ลงเลย ไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัวเลย ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่มาเล่าสู่กันฟังนะคะ

อย่างไรก็ตาม เจ้าของโพสต์ได้ให้ข้อมูลกับ "ทีมข่าวไทยรัฐออนไลน์" เพิ่มเติมโดยระบุว่า ร้านที่ซื้อ ไม่ใช่ร้านประจำแต่ว่าเคยซื้อทานรอบนึงแล้ว รู้สึกอร่อยดี เลยกลับมาซื้ออีก ซึ่งรอบที่เจอเป็นรอบที่ 2 รู้สึกตกใจ เพราะไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ยังไม่ได้แจ้งทางร้าน เนื่องจากยังไม่ได้กลับไปบ้าน

สำหรับสิ่งที่อยากฝากทางพ่อค้าแม่ค้า คือเรื่องความสะอาด อยากให้ใส่ใจในความสะอาด และคุณภาพสินค้าที่ขายด้วย ส่วนผู้บริโภค ก็อยากให้ระวังเวลาซื้อสินค้า ต้องคอยสังเกตความสะอาด เพราะถ้าทานเข้าไป อาจจะมีผลกระทบกับร่างกายได้.

{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยออยนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.