ข่าวในกระแสวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ทั่วโลกให้ความสนใจ "ศิลปะบนนาข้าว เชียงราย


 

ทั่วโลกให้ความสนใจ "ศิลปะบนนาข้าว เชียงราย" ในน้ำมีปลา ในนามีแมว

ศิลปะบนนาข้าว อ.เทิง เริ่มเปลี่ยนสีเตรียมเปิดเป็นทางการช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้านสำนักข่าวต่างประเทศให้ความสนใจนำเสนอข่าวทั่วโลก

วันที่ 21 ธ.ค. 66 จากกรณีที่ผู้สื่อข่าวได้นำเสนอความสวยงามของศิลปะบนนาข้าว หรือ Tanbo Art ภายใต้แนวคิด "ในน้ำมีปลา ในนามีแมว" ซึ่งตั้งอยู่ที่ "เกี้ยวตะวัน ธัญฟาร์ม" บ้านขอนซุง ม.4 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย จนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ทั้งชาวไทยและต่างประเทศให้ความสนใจ แม้จะยังไม่ได้เปิดให้ชมอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีผู้คนแวะเวียนเข้าไปชมอย่างไม่ขาดสาย และมีหน่วยงานต่างๆ ให้ความสนใจมาทำกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ 

และล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง "รอยเตอร์ส (Reuters)" สำนักข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษ ก็ได้ให้ความสนใจในงานศิลปะดังกล่าว และเข้ามาสัมภาษณ์นายธันยพงศ์ ใจคำ เจ้าของฟาร์ม ถึงแนวคิดริเริ่มในการทำ ตลอดจนขั้นตอนการสร้างสรรค์ และได้นำภาพความสวยงามของงานศิลปะบนนาข้าวฝีมือคนไทยให้เป็นที่รู้จักของผู้คนทั่วโลก โดยนำเสนอข่าวผ่านสื่อในเครือข่าย ได้แก่ ABC News, South China Morning Post, U.S. News, NBC News, CNN-CH18, 7NEWS Australia, Yahoo News, Zee News English, Bangkok Post, NST Online

สำหรับศิลปะบนนาข้าวของ "เกี้ยวตะวัน ธัญฟาร์ม" ล่าสุดเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงของเฉดสีของข้าว 7 สายพันธุ์ ออกมาให้เห็นบ้างแล้ว แต่ช่วงที่ต้นข้าวจะแสดงสีสันสวยงามจะอยู่ในช่วงประมาณปลายเดือน ธ.ค. และจะมีกำหนดให้เที่ยวชมอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ โดยจะมีนายนักปราชญ์ อุทธโยธา ศิลปินผู้ออกแบบภาพ มาร่วมแบ่งปันแรงบันดาลใจ และยังมีแขกคนสำคัญอีกมากมาย นักท่องเที่ยวที่อยากจะไปโต้ลมหนาวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ต้องไม่พลาดงานศิลปะบนนาข้าว หนึ่งในผลงานศิลปะในมหกรรมไทยแลนด์เบียนนาเล่ 2023 ที่บ้านขอนซุง ม.4 ต.งิ้ว อ.เทิง จ.เชียงราย



{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยออยนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.