ข่าวในกระแสวันนี้ "ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.

ไม่ตรงปกตรงไหน ผัดไทยกุ้งสด ของแทร่ สั่งได้มีในเมนูจริงๆ


 

หนุ่มแชร์ภาพ "ผัดไทยกุ้งสด" ของแทร่ ที่ไม่ใช่ "ผัดไทยกุ้งสุก" ร้านที่เชียงใหม่ พร้อมป้ายเมนู ยืนยันสั่งได้ มีในเมนูจริงๆ

วันที่ 14 ธ.ค. 66 กลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้บัญชี TikTok @namonitu ได้โพสต์ภาพ ผัดไทยกุ้งสดที่แท้จริง พร้อมแคปชั่นระบุว่า "ผัดไทยกุ้งสดที่จริงใจ เมื่อคุณเปิดระบบกับร้านผัดไทย" 

ซึ่งในภาพนั้น เป็นผัดไทยกุ้งสด ที่ใช้กุ้งสดจริงๆ ไม่ได้มีการทำให้สุก เสิร์ฟคู่กับผัดไทย โดยหลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ ผัดไทยกุ้งสดที่จริงใจ เคยเจอแต่ในหนังสือขายหัวเราะวันนี้มีจริงแล้ว 55555, ตอนเด็กๆ คิดว่าผัดไทยกุ้งสดคือแบบนี้เลย, ทุกวันนี้ก็ยังคิดว่าผัดไทยกุ้งสดต้องแบบนี้ เลยจะสั่งตลอดว่า ผัดไทยกุ้งสุก, เมื่อก่อนเคยคิดแบบนี้ค่ะ ผัดไทยกุ้งสด เขาต้องใส่กุ้งไม่สุกแน่ ไม่คิดว่าจะมีจริงๆ ฯลฯ

จากการสอบถาม คุณโอ๊ต เจ้าของคลิปทราบว่า ผัดไทยกุ้งสดที่ตนโพสต์ลงไปนั้น ตนไปกินที่ร้านแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งตนก็สั่งมากินกับเพื่อน เอาจริงๆ สำหรับตนเองมองว่า ผัดไทยกุ้งสดที่เป็นกุ้งสดจริงๆ ไม่ได้แปลก เพราะปกติก็กินกุ้งสดอยู่แล้ว แต่อาจจะแปลกสำหรับคนอื่น จนทำให้ตั้งใจไปกิน ซึ่งรสชาติของผัดไทยกุ้งสด {Fullwidth} ก็ปกติเหมือนผัดไทยทั่วไป

ทั้งนี้ ยอมรับว่าตกใจที่คลิปตัวเอง มีคนเข้ามาดูเป็นจำนวนมาก แต่ก็เชื่อว่าเป็นเพราะความแปลกของอาหาร.

>{Fullwidth}
แสดงความคิดเห็น (0)
ใหม่กว่า เก่ากว่า

สื่อโฆษณา

ไทยออยนิวส์
"ร้านตัดผ้าวราภรณ์ รับตัดเย็บเสื้อผ้าสตรี ชุดแบบฟอร์ม ชุดทำงาน ชุดไทย และจำหน่ายอุปกรณ์ประเภท ซิบ กระดุม ด้าย อื่นๆอีกมากมาย ยังจำหน่าย กรอบรูป ขายปลีกและส่งและยังบริการรับถ่ายรูปด่วน ขยายรูป ล้างรูป รับทำนามบัตร เคลือบบัตร ปริ้นงาน เข้าเล่ม สันเกียว สันกาว ถ่ายเอกสาร สีและขาวดำ ขนาดไซต์กระดาษตั้ง แต่ A4-F14-B4-A3 และยังบริการ ย่อ ขยายเอกสารฯลฯรับถ่ายทำ วีดีโอ ในและนอกสถานที่ราคาเป็นกันเอง ร้านตัดผ้าวราภรณ์อยู่ตรงข้าม โรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิถนนชนบทบำรุงอำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี ร้านตัดผ้าวราภรณ์ เปิด ปิดเวลา 06.00-18.00น. ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ติดต่ดสอบถามโทร 0806299771-สนใตลงสื่อโฆษณา0612301227 email hs3ghd15.s@gmail.comแฟกช์ 042282304.